Trong khuôn khổ triển lãm, khách tham quan còn có cơ hội để trải nghiệm lái thử các dòng xe cao cấp như Chevrolet, Mercedes – Benz, và Nissan. Ngoài ra, khách tham quan đến với Triển lãm năm nay còn dễ dàng tham gia vào cuộc thi ảnh trực tuyến “Săn Ảnh cùng Việt Nam Motor Show 2015” trên trang fanpage của sự kiện cũng như cơ hội bốc thăm trúng thưởng 02 chuyến du lịch Thái Lan miễn phí khi tham gia các cuộc phỏng vấn và thực hiện phiếu khảo sát tại triển lãm.
Triển lãm Ô tô Việt Nam 2015 (Vietnam Motor Show 2015) khai mạc tại TP HCM ngày 28/10, thu hút nhiều thương hiệu xe uy tín.
Điểm danh những thương hiệu nổi bật
Triển lãm Ô tô Việt Nam 2015 lần đầu chứng kiến những kỷ lục chưa từng có trong làng ô tô Việt Nam: 150 mẫu xe đến từ 18 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam với tổng giá trị ước tính hơn 250 tỷ đồng được trưng bày tại Triển lãm này. Nếu chì nhìn vào số mẫu xe trưng bày tại Triển lãm lần này cũng đã thể hiện được phần nào những nỗ lực của VAMA và các thành viên trong việc đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng một cách đa dạng.
Các dòng xe tham gia sự kiện lần này phong phú về chủng loại, mẫu mã và đặc biệt nổi trội ở những cải tiến công nghệ đỉnh cao. Các thương hiệu xe du lịch và phổ thông tham gia triển lãm lần này cũng có sự nhạy bén và thấu hiểu đối với khách hàng trong nước khi nỗ lực tung ra những mẫu xe vừa mang công nghệ hiện đại, vừa đi cùng mức giá phù hợp với khách hàng tiềm năng.
Tự hào mang đến những mẫu xe mang đậm phong cách của thương hiệu ô tô Mỹ, Chevrolet đón đầu xu hướng thị trường khi ra mắt những sản phẩm lần đầu tiên tại Việt Nam: Chevrolet Coloralo High Country phiên bản mới nhất, mẫu SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới Chevrolet Trax 2015 song hành cùng ngôi sao Chevrolet Corvette Stingray Coupe 2015 3LT thể thao nổi danh toàn thế giới.
Nhiều thương hiệu xe uy tín góp mặt tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2015.
Ford mang tới các sản phẩm toàn cầu dẫn đầu các phân khúc về tính tiết kiệm nhiên liệu, và công nghệ thông minh như Ford Fiesta, Ford Ecosport, cùng Ford Ranger phiên bản mới. Ford Focus thế hệ mới được ra mắt cùng với động cơ EcoBoost đạt giải thưởng quốc tế và Ford Everest hoàn toàn mới thiết lập một chuẩn mực cao hơn cho các xe SUV tại Việt Nam. Do đó, Ford tự tin mang đến những sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng, góp phần tạo nên một Việt Nam, một thế giới tốt đẹp hơn.
Chưa đưa ra nhiều thông tin, nhưng Lexus tiết lộ sẽ giới thiệu danh mục các mẫu xe hoàn toàn mới, đặc biệt tập trung vào dòng SUV với thiết kế và công nghệ vượt trội đẳng cấp. Với những mẫu xe được giới thiệu, Lexus hứa hẹn thiết lập một chuẩn mực mới cho sự đẳng cấp và thanh lịch từ hình dáng tuyệt đẹp cho tới những tính năng tăng cường hơn nữa sự tiện nghi và thoải mái đưa đến khách hàng sự trải nghiệm của một chuyến đi hoàn hảo và êm ái hơn bao giờ hết.
Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) mang đến 12 sản phẩm đầy ấn tượng dành cho khách thưởng lãm và khách hàng, trong đó có đến 10 sản phẩm còn lại là những mẫu xe hoàn toàn mới hoặc phiên bản nâng cấp lần đầu được giới thiệu. Ngoài ra, Mercedes-Benz còn cho ra mắt hệ thống hỗ trợ phòng ngừa va chạm Collision Prevention Assist Plus với chức năng hỗ trợ tự động giảm tốc, đi cùng là 9G-TRONIC- hộp số tự động 9 cấp đầu tiên của Mercedes-Benz tại Việt Nam.
Với thông điệp “Một tương lai mới với Mitsubishi Motors”, Mitsubishi Motors trưng bày dãy sản phẩm lấy cảm hứng từ tinh thần Ralliart – “The Spirit of Competition” (Tinh thần thi đấu Ralliart).
Tại VMS 2015, Nissan sẽ giới thiệu chiến dịch tài trợ đồng thương hiệu Nissan-UEFA Champions League với nhiều hoạt động tương tác tại gian hàng dành cho khách tham quan. Những công nghệ chủ đạo như công nghệ Hộp số X-tronic CVT PureDriveTM và Triết lý Lá chắn An toàn (Safety Shield) cũng sẽ được giới thiệu tại gian hàng Nissan.
Suzuki chính thức ra mắt mẫu xe compact SUV hoàn toàn mới - Vitara 2015. Thừa hưởng DNA từ các thế hệ trước, Suzuki Vitara 2015 có thiết kế thể thao thông minh và linh hoạt trong điều kiện thành thị.
Sau nhiều năm vắng bóng, năm nay THACO chính thức trở lại với sự góp mặt của cả 3 thương hiệu xe du lịch Kia, Mazda và Peugeot do THACO sản xuất, lắp ráp và phân phối tại thị trường Việt Nam.
Với triển lãm năm nay, Toyota Việt Nam sẽ tiếp tục khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm tốt hơn nữa, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Năm nay, gian hàng Toyota sẽ tạo nên góc giải trí khách hàng, giúp khách hàng làm quen với các công nghệ an toàn được trang bị trên xe Toyota cũng như các công nghệ thân thiện môi trường của xe Toyota.
Ở thị phần xe chuyên dụng, thay vì chỉ nhìn thấy những mẫu mã quen thuộc thì nay, khách hàng có thể tham quan khu trưng bày để trải nghiệm những sản phẩm mới. Các sản phẩm đa số để lại ấn tượng rất tốt khi tích hợp những đột phá mới về công nghệ giúp tăng tuổi thọ động cơ, giúp ổn định vận hành, tiết kiệm mức tiêu thụ nhiên liệu đồng thời thân thiện với môi trường.
Hyundai mang tới 3 dòng xe tải – Hyundai Xcient, HD210 và New Mighty. Hyundai Xcient là dòng xe tải đầu tiên xác lập một tiêu chuẩn phát triển mới, đột phá lớn về công nghệ giúp tăng tuổi thọ cũng như hiệu suất, kiệm đến 7% mức tiêu thụ nhiên liệu. HD210 có thể được xem là dòng xe tải dành cho người Việt vì tải trọng lớn, hệ thống 3 trục giúp điều chỉnh sức tải linh hoạt, giúp tiết kiệm nhiên liệu. New Mighty là công nghệ tiểu chuẩn khí tải công nghệ tiên tiến nhất của Hyundai.
Khu công nghiệp phụ trợ với diện tích 2,000m2 cũng được coi là điểm nhấn thú vị tạo nên sự khác biệt và góp phần làm cho Triển lãm Ô tô Việt Nam thêm sôi động và đúng tính chất chuyên ngành của mình. Khu phụ tùng sẽ được sắp xếp liên thông một mạch theo lối giao thông chính từ trong nhà ra ngoài trời với sự góp mặt của hơn 100 gian hàng của hơn 50 doanh nghiệp chuyên kinh doanh các mặt hàng phụ tùng, phụ kiện, dịch vụ chăm sóc, đồ chơi ô tô; cùng các gian hàng đến từ các ngân hàng, công ty bảo hiểm.
Bên cạnh đó, khu trưng bày ngoài trời và các khu lái thử xe, hướng dẫn lái xe an toàn có quy mô gần 2,000m2 có sự góp mặt của các hãng xe chuyên dụng và các gian hàng xe đã qua sử dụng của các hãng danh tiếng. Điều này cũng bổ sung thêm nhiều sự lựa chọn và giúp cho người tiêu dùng có thể trải nghiệm đầy đủ những ưu việt và độc đáo của các mẫu xe được giới thiệu và trưng bày.
Hướng đến lợi ích người tiêu dùng
Trong khuôn khổ của Triển lãm Ô tô Việt Nam năm nay cũng có nhiều hoạt động thiết thực, thú vị hướng đến nhiều đối tượng khác nhau. Để thể hiện rõ tinh thần lắng nghe và mong muốn được phục vụ tốt hơn cho người tiêu dùng Việt, buổi tọa đàm với chủ đề đề “Sở hữu và sử dụng ô tô một cách thông minh cho người tiêu dùng Việt” được tổ chức như là một diễn đàn mở, nơi người tiêu dùng, đại diện các nhà sản xuất ô tô và các doanh nghiệp hỗ trợ cùng trao đổi, đưa ra giải pháp để thúc đẩy tiêu dùng ô tô một cách hiệu quả và có lợi nhất cho khách hàng.
Khách hàng thoải mái lựa chọn các hãng xe uy tín giới thiệu tại Triển lãm.
Việt Nam Motor Show 2015 mở cửa từ 29/10 đến hết ngày 1/11, dự kiến thu hút khoảng 170.000 lượt khách tham quan.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét