Trong hai ngày 14 và 15/11 vừa qua, tại Sân vận động Mỹ Đình, chuỗi sự kiện “Vì cộng đồng ô tô Việt” tiếp tục diễn ra với năm thứ 3. Sự kiện là sự chung tay xây dựng của 6 thương hiệu gồm dầu nhớt Shell, ắc quy GS, BMW, Bosch, 3M và bảo hiểm Liberty.
Hơn 400 xe ô tô và 800 khách hàng đã được tư vấn, chăm sóc xe và bảo dưỡng miễn phí trong chuỗi sự kiện "Vì cộng đồng ô tô Việt".
Nhân viên tư vấn sử dụng dành cho khách hàng tại mỗi trạm kiểm tra.
Thông qua chương trình chăm sóc xe miễn phí dành cho khách hàng, sự kiện truyền đi thông điệp toàn cầu của Liên hiệp quốc “Không nhắn tin khi lái xe”.
Quy trình chăm sóc xe của khách hàng được thực hiện bài bản với 8 bước. Bước đầu tiên là rửa xe. Bước 2, hãng lốp xe Bridgestone cử những chuyên gia hàng đầu để kiểm tra, bảo dưỡng và khuyến cáo khách hàng sử dụng lốp xe hiệu quả, an toàn.
Bước thứ 3, GS Việt Nam đo và kiểm tra tình trạng ắc quy. Bước thứ 4, thông qua nhà phân phối, 3M sử dụng dung dịch vệ sinh nội/ngoại thất cho xe.
Bước 5, Bệnh viện Ô tô và BMW tiến hành quét lỗi kiểm tra xe thông qua thiết bị scan điện tử. Bước 6, Bosch kiểm tra linh phụ kiện của xe, đưa ra tư vấn về thay thế, sử dụng các thiết bị như còi, đèn, gạt mưa…
Bước 7, Shell Việt Nam kiểm tra tình trạng dầu động cơ và thay thế miễn phí cho khách hàng. Và cuối cùng, Liberty hướng dẫn khách hàng các thủ tục liên quan đến bảo hiểm.
Nghệ sĩ Chí Trung là khách mời tham dự sự kiện.
Thống kê của Ban tổ chức cho biết, hơn 55% khách hàng không thể tự thay bánh xe, 81% khách hàng không biết khi nào và làm cách nào để đảo lốp…
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét