Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Lamborghini Huracan màu xanh lá trở về Việt Nam

Tại Việt Nam, Huracan chính hãng có giá 16 tỷ đồng. Tuy nhiên trước sự cạnh tranh của đại lý ngoài, xe được hạ giá xuống 13,5 tỷ đồng. Tham khảo tại các đại lý nhập khẩu siêu xe tư nhân, Huracan cũng có giá khoảng 590.000 USD (tương đương 13 tỷ đồng).

Chiếc Huracan thứ 6 được nhập về Việt Nam có màu sơn trùng với chiếc siêu xe của thiếu gia Phan Thành - một người chơi xe có tiếng tại TP HCM.

Chiếc Lamborghini Huracan màu xanh lá vừa xuất hiện trước một showroom chuyên nhập xe sang ở TP HCM. Trước đó vài ngày, một chiếc Huracan cùng màu nhưng khác chi tiết nắp máy phía sau cũng được cửa hàng này nhập về.

Như vậy, đã có tổng cộng 6 chiếc siêu xe Huracan được nhập về Việt Nam. Chiếc đầu tiên màu xám lông chuột nhập khẩu chính hãng vừa có chủ. Chiếc thứ hai của thiếu gia Phan Thành cùng màu sắc với mẫu xe này. Chiếc thứ ba màu vàng, thứ tư màu cam, hai chiếc thứ 5 và 6 đều màu xanh nõn chuối.

Xanh nõn chuối trở thành màu phổ biến nhất trên Huracan tại Việt Nam với ba chiếc giống nhau. Riêng chiếc thứ 5 có thêm nắp kính phía khoang động cơ thay vì nhựa.

Ngoài Lamborghini Huracan, đại lý này cũng đang bày bán một chiếc Rolls-Royce Phantom rồng hàng hiếm. Việt Nam hiện có 6 chiếc Phantom rồng trên tổng số 33 chiếc trên toàn thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét